saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Bắt khẩn cấp một phó trưởng công an xã do nhậu say dùng dao chém người


Bắt khẩn cấp một phó trưởng công an xã do nhậu say dùng dao chém người

(PL&XH) - Chỉ vì chút cãi vã trong cuộc nhậu, Phó Công an xã đã xách dao chém 3 người, 1 người tử vong và 2 người trọng thương.
Công an huyện Nam Trà My, Quảng Nam, vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Hồ Văn Huynh (SN 1986, hiện đang là Phó công an xã Trà Vân) về hành vi giết người và cố ý gây thương tích



Huynh tại cơ quan điều tra

Thượng tá Doãn Bá Thắng – Phó Trưởng Công an huyện Nam Trà My (Quảng Nam) cho biết, vào khoảng 15h30 ngày 20/5, sau khi nhậu cùng với một số cán bộ xã tại quán Thuận Hà ở thôn 1 xã Trà Vân, Hồ Văn Huynh có mâu thuẫn với cả bàn. Huynh bỏ về nhà khi mọi người trong bàn nhậu đã khuyên Huynh về nhà nghỉ ngơi.

Về tới nhà, Huynh lấy dao Thái Lan (loại dài 30cm) chạy đến quán nhậu và tiếp tục gây gổ với anh Hồ Văn Thà (SN 1987) cán bộ thuộc ban Tuyên giáo xã Trà Vân.

Trong lúc cãi vã, Huynh bất ngờ rút dao chém hai nhát vào cổ và mặt anh Thà. 

Mặc dù mọi người can ngăn, Huynh tiếp tục chém trọng thương hai người khác là anh Đinh Hoàng Nhã (cán bộ xã Trà Vân) và anh Hồ Văn Chính (người dân trú tại thôn 2, xã Trà Vân). 

Ngay sau đó, nhiều người đã khống chế rồi tước hung khí trên tay Huynh, đồng thời đưa cả ba nạn nhân đến Trung tâm Y tế H.Nam Trà My cấp cứu. Tuy nhiên, do vết chém quá sâu, động mạch chủ ở cổ bị đứt, mất nhiều máu nên anh Thà đã tử vong. Nạn nhân Nhã và Chính vẫn đang tiếp tục được điều trị. 

Nhận được tin báo, công an H.Công an H.Nam Trà My đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và có lệnh bắt khẩn cấp Hồ Văn Huynh.  Khi bị bắt trong người Huynh vẫn còn giấu 1 con dao. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
DH

Bạn đã xem chưa

Copyright © 2014 www.nguoiufa.ru